Fun88 chính thức - Các công ty cờ bạc trực tuyến vào năm 2023

day

,

00

/

month

/

0000

Tiếng Việt

English

Đảng bộ Thị trấn Phong Châu Trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024

(Phù Ninh)- Nhân Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2024); Ngày 17/5/2024, Đảng bộ thị trấn Phong Châu tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí Đảng viên đợt 19/5/2024. Dự và trao Huy hiệu Đảng có đồng chí Hà Nam – UV BTV Huyện ủy, Trưởng Công an huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành, đoàn thể thị trấn, các đồng chí Bí thư Chi bộ trong toàn Đảng bộ.

Trong đợt 19/5/2024, Đảng bộ thị trấn Phong Châu có 24 đồng chí Đảng viên được nhận Huy hiệu 30, 40, 45, 55, 60 và 75 năm tuổi Đảng. Trong đó có 1 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 3 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 5 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 5 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 3 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 5 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng cũng như quá trình công tác, các đồng chí đảng viên luôn tích cực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, luôn gương mẫu chấp hành chủ trương Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, giáo dục con cháu học tập, lao động tham gia phát triển kinh tế – xã hội tại địa phương.

Thay mặt lãnh đạo Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo thị trấn Phong Châu đã trân trọng chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này và khẳng định đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng mà còn là niềm vui, niềm tự hào của gia đình, Chi bộ nơi đảng viên đang sinh hoạt. Đồng thời cũng thể hiện sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với những đóng góp to lớn của các đồng chí đảng viên cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Các đồng chí mong muốn các đảng viên lão thành giữ gìn sức khỏe, phát huy truyền thống cách mạng, tích cực động viên, giáo dục con cháu nêu cao tinh thần cách mạng, phấn đấu học tập tu dưỡng, góp sức xây dựng quê hương Phù Ninh ngày càng phát triển.

Thay mặt các đồng chí Đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được Đảng ghi nhận; đồng thời hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng đạo đức tác phong. Phát huy vai trò gương mẫu của người đảng viên, chấp hành tốt mọi chủ chương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; đoàn kết trong nội bộ Đảng, xây dựng Đảng bộ thị trấn Phong Châu trong sạch, vững mạnh ngày càng phát triển về mọi mặt.