Fun88 chính thức - Các công ty cờ bạc trực tuyến vào năm 2023

day

,

00

/

month

/

0000

Tiếng Việt

English

Đảng bộ xã Tiên Phú, xã Trung Giáp tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt 19/05/2024

(Phù Ninh) - Vừa qua, Đảng ủy xã Tiên Phú, đảng bộ xã Trung Giáp tổ chức Lễ trao Huy hiệu dảng cho các đảng viên 40,50,55 tuổi đảng. Tham dự buổi lễ có các đồng chí Ủy viên BTV phụ trách xã, các đồng chí trong BTV Đảng ủy, BCH Đảng bộ, TTHĐND, UBND, UBMTTQ xã; Trưởng các ban nghành đoàn thể, cán bộ công chức xã, ban chi ủy các chi bộ.

Tại Đảng bộ xã Trung Giáp, đồng chí Nguyễn Long Giang- UVBTV Huyện ủy, PCT UBND huyện đã trao HHĐ  55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hoàng Đình Phúc; 45 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Văn Phú và 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Xuân Lập

Tại Đảng bộ xã Trung Giáp, đồng chí Hán Trung Kết – Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện  trao Huy hiệu 50 Đảng cho cho đồng chí Đào Văn Lợi.đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ 3.

Tại lễ trao Huy hiệu Đảng các đồng chí ủy viên BTV huyện ủy đã phát biểu chúc mừng và nhấn mạnh: Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý mà Đảng dành cho các đảng viên và hy vọng đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ngày càng trong sạch, vững mạnh; tiếp tục công hiến để xây dựng xã đạt nông thôn mới nâng cao trong thời gian tới.

Phát biểu cảm tưởng, đồng chí Đào Văn Lợi bảy tỏ niềm vui, xúc động khi được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng. Đồng chí hứa sẽ tiếp tục tu dưỡng đạo đức cách mạng và phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.